สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศกำหนดการจัดอบรม IT Proficiency for Learning (IT1) ประจำภาคเรียนที่ 2/2565 ในรูปแบบเรียนรู้ด้วยตนเอง Online Self-Learning ผ่านระบบ e-Learning ซึ่งนักศึกษาจัดสรรเวลาการอบรมด้วยตนเองภายในเวลาที่กำหนด โดยมีรายละเอียดดังนี้
ช่วงเวลาอบรม: วันที่ 1-22 กุมภาพันธ์ 2566
หัวข้อการอบรม: การใช้งานโปรแกรม Microsoft FORM, Microsoft QUIZ และ Microsoft SWAY
เกณฑ์การผ่านอบรม: 1. ดูเอกสารและคลิปวีดีโอ เทียบเป็นเวลาการเข้าอบรมไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 และ
2. ส่งงานครบและได้ระดับคะแนนรวมไม่น้อยกว่าร้อยละ 60
*** หากตรวจสอบพบว่ามีการคัดลอกงาน จะไม่ตรวจงานให้ทั้งต้นฉบับและผู้คัดลอก ***
ขั้นตอนการอบรม:
1. นักศึกษาลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ขอเข้าอบรมภายในวันที่ 25 มกราคม 2566 (อบรมครั้งแรกไม่มีค่าใช้จ่าย นักศึกษาที่เคยลงทะเบียนอบรม/สอบซ่อมแล้วไม่ผ่าน
ต้องส่งคำร้องและชำระค่าเนียมการอบรม 300 บาท ก่อนวันที่ 25 มกราคม 2566) *** click ที่นี่เพื่อ Download คำร้องขอเข้าอบรม ***
2. ประกาศรายชื่อภายในวันที่ 30 มกราคม 2566 ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์ และ Facebook ของสำนักฯ
3. นักศึกษาเข้าสู่ระบบ e-Learning เพื่อเข้า Course "IT for Learning (IT1) 2/2565" ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป
4. นักศึกษา click ดูเอกสาร Clip Video ส่งงาน และ click ประเมินความพึงพอใจในการอบรม ระบบจะทำการตรวจสอบและ
บันทึกไว้ ซึ่งจะนับเป็นเวลาการเข้าอบรม
5. นักศึกษาทำงานส่งในระบบ e-Learning ภายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 23:59 น. เท่านั้น
นักศึกษาที่มีรายชื่อต่อไปนี้ ส่งคำร้องแล้ว ขอให้ Click ลงทะเบียนอย่างเดียว เพื่อยืนยันการเข้าอบรมรอบภาคเรียนที่ 2/2565 นี้
ลำดับที่ |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ |
สกุล |
หลักสูตร |
เลขที่ใบเสร็จ |
1 |
6501210767 |
ศศิชา |
กาละสอด |
พยาบาลศาสตร์ (หลักสูตรปกติ 4 ปี) |
T3/2037 |
2 |
6501210828 |
หฤทัย |
ปันทะ |
พยาบาลศาสตร์ (หลักสูตรปกติ 4 ปี) |
T3/2151 |
3 |
6401210873 |
อรหทัย |
ชูติวัฒนพันธ์ |
พยาบาลศาสตร์ (หลักสูตรปกติ 4 ปี) |
T3/2153 |
4 |
6301300086 |
ณัฐณิชา |
สวิง |
ธุรกิจดิจิทัลและเทคโนโลยีทางการเงิน (หลักสูตรปกติ 4 ปี) |
T3/2072 |
5 |
6501150063 |
หทัยภัทร |
ดอนโศรก |
การตลาดดิจิทัล (หลักสูตรปกติ 4 ปี) |
T3/2091 |
6 |
6501190090 |
ปรีญารัตน์ |
สุภาษิต |
การบัญชี (หลักสูตรปกติ 4 ปี) |
T3/2180, T3/2199 |
TH | EN